TH Contrast AA AA AA - A + TH Toggle navigation หน้าแรก เกี่ยวกับหน่วยงาน โครงสร้าง โครงสร้างภายใน สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ข้อมูลผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ผู้บริหารสำนักงาน ป.ป.ช. ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 หน้าที่และอำนาจ หน้าที่และอำนาจของ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง กฎหมาย ระเบียบ ประกาศ หรือคำสั่งที่เกี่ยวข้อง ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช. พ.ร.บ. ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต แผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการของสำนักงาน ป.ป.ช. ธรรมาภิบาลและการกำกับดูแลที่ดี แผนปฏิบัติการประจำปี แผนปฏิบัติการและแผนการใช้งบประมาณรายจ่าย (แบบ งป.11) รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานรอบ 12 เดือน นโยบายป้องกันการทุจริต นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การขับเคลื่อนจริยธรรมภายใน สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การประเมินความเสี่ยงการทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม ด้านปราบปรามการทุจริต คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านไต่สวนการทุจริต (แจ้งเบาะแสการทุจริต และติดตามสถานะการแจ้งเบาะแส) ผลงาน ผลการดำเนินงานด้านกระบวนการยุติธรรมที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ด้านตรวจสอบทรัพย์สิน คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านตรวจสอบทรัพย์สิน (แจ้งข้อมูลเบาะแสทรัพย์สินและหนี้สิน) ผลงาน ผลงานการดำเนินงานด้านตรวจสอบทรัพย์สินที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ด้านป้องกันการทุจริต คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านการป้องกันการทุจริต ผลงาน ผลงานการดำเนินงานด้านป้องกันการทุจริตที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คลังข้อมูล ด้านอำนวยการและสนับสนุนอื่นๆ คู่มือหรือเอกสารต่าง ๆ (ด้านอำนวยการและด้านสนับสนุนอื่น ๆ) นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการข้อมูลทั่วไป/สถิติต่างๆ เอกสารและเครื่องมือของ ป.ป.ช. (ศูนย์ต่อต้านการให้สินบนฯ ABAS) ระบบรับโอนข้าราชการออนไลน์ หลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) เครื่องมือออนไลน์ ศูนย์ประสานงานคดีระหว่างประเทศ สถิติ สถิติการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. สอบถาม/เสนอแนะ Q & A ของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 สำรวจความพึงพอใจ ผลสำรวจความพึงพอใจในการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 การจัดซื้อจัดจ้าง แผนการจัดซื้อจัดจ้าง แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ศูนย์ร้องเรียนทุจริต แจ้งเบาะแส แจ้งเบาะแสการทุจริต สมัครเป็นเครือข่ายเฝ้าระวังทุจริต ร้องเรียนการทุจริต คำแนะนำการทำหนังสือร้องเรียนทุจริต ร้องเรียนการทุจริต online ยื่นและติดตามเรื่องร้องเรียนทุจริต ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ช่องทางร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ติดต่อเรา โครงสร้าง โครงสร้างภายใน สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ข้อมูลผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ผู้บริหารสำนักงาน ป.ป.ช. ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 หน้าที่และอำนาจ หน้าที่และอำนาจของ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง กฎหมาย ระเบียบ ประกาศ หรือคำสั่งที่เกี่ยวข้อง ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช. พ.ร.บ. ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต แผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการของสำนักงาน ป.ป.ช. แผนปฏิบัติการประจำปี แผนปฏิบัติการและแผนการใช้งบประมาณรายจ่าย (แบบ งป.11) รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานรอบ 12 เดือน นโยบายป้องกันการทุจริต นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การขับเคลื่อนจริยธรรมภายใน สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การประเมินความเสี่ยงการทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านไต่สวนการทุจริต (แจ้งเบาะแสการทุจริต และติดตามสถานะการแจ้งเบาะแส) ผลงาน ผลการดำเนินงานด้านกระบวนการยุติธรรมที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านตรวจสอบทรัพย์สิน (แจ้งข้อมูลเบาะแสทรัพย์สินและหนี้สิน) ผลงาน ผลงานการดำเนินงานด้านตรวจสอบทรัพย์สินที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านการป้องกันการทุจริต ผลงาน ผลงานการดำเนินงานด้านป้องกันการทุจริตที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ด้านอำนวยการและสนับสนุนอื่นๆ คู่มือหรือเอกสารต่าง ๆ (ด้านอำนวยการและด้านสนับสนุนอื่น ๆ) นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการข้อมูลทั่วไป/สถิติต่างๆ เอกสารและเครื่องมือของ ป.ป.ช. (ศูนย์ต่อต้านการให้สินบนฯ ABAS) ระบบรับโอนข้าราชการออนไลน์ หลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) เครื่องมือออนไลน์ ศูนย์ประสานงานคดีระหว่างประเทศ สถิติ สถิติการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. สอบถาม/เสนอแนะ Q & A ของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 สำรวจความพึงพอใจ ผลสำรวจความพึงพอใจในการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ แจ้งเบาะแส แจ้งเบาะแสการทุจริต สมัครเป็นเครือข่ายเฝ้าระวังทุจริต ร้องเรียนการทุจริต คำแนะนำการทำหนังสือร้องเรียนทุจริต ร้องเรียนการทุจริต online ยื่นและติดตามเรื่องร้องเรียนทุจริต ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ช่องทางร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ข่าว/ประกาศ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง ผลงาน (ด้านป้องกันการทุจริต) ผลงาน (ด้านการปราบปรามการทุจริต) ผลงาน (ด้านตรวจสอบทรัพย์สิน) สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ขอประชาสัมพันธ์ สรุปผลการดำเนินงาน รายเดือน พฤศจิกายน 2567 01.12.2567 อ่านต่อ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ขับเคลื่อน ITA 02.12.2567 อ่านต่อ สํานักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ได้ดำเนินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพงานด้านปราบปรามการทุจริตและด้านสืบสวนการทุจริตภายในภาค 3 17.12.2567 อ่านต่อ โครงการป้องปรามและลดคดีทุจริตในพื้นที่กิจกรรม: ป้องปรามและลดคดีทุจริตในพื้นที่ (สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3) 26.11.2567 อ่านต่อ ประกาศสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเครื่องฟอกอากาศ จำนวน 10 เครื่อง ของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดอุบลราชธานี โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 17.12.2567 อ่านต่อ ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา การจัดซื้อครุภัณฑ์สำนกังาน จำนวน 3 รายการ ของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุรินทร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 15.10.2567 อ่านต่อ ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา การจัดซื้อชุดเครื่องเสียงห้องประชุม สำหรับ 30 ที่นั่ง ของสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุรินทร์ โดยวิธีเฉพาะเจาะจง 15.10.2567 อ่านต่อ ประกาศสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 เรื่อง ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2567 ถึงเดือนกันยายน พ.ศ. 2567) 08.10.2567 อ่านต่อ ผลงานด้านการป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ไตรมาสที่ 1-2 (ตุลาคม 2566 – มีนาคม 2567) 01.04.2567 อ่านต่อ ผลงานด้านการป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ไตรมาสที่ 1-2 (ตุลาคม 2565 – มีนาคม 2566) 23.05.2566 อ่านต่อ ผลงานด้านการป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ไตรมาสที่ 3-4 (เมษายน 2565 – กันยายน 2565) 04.10.2565 อ่านต่อ ผลงานด้านการป้องกันการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ไตรมาสที่ 1-2 (ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565) 20.05.2565 อ่านต่อ ผลงานด้านการปราบปรามการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 01.04.2567 อ่านต่อ ผลงานด้านการปราบปรามการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ข้อมูล ณ วันที่ 23 พฤษภาคม 2566 24.05.2566 อ่านต่อ ผลงานด้านการปราบปรามการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ข้อมูล ณ วันที่ 20 กันยายน 2565 04.10.2565 อ่านต่อ ผลงานด้านการปราบปรามการทุจริต สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ข้อมูล ณ วันที่ 18 พฤษภาคม 2565 20.05.2565 อ่านต่อ ผลงานด้านการตรวจสอบทรัพย์สินและหนี้สิน สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ไตรมาสที่ 1-2 (ตุลาคม 2566 - มีนาคม 2567) 01.04.2567 อ่านต่อ ผลงานด้านการตรวจสอบทรัพย์สินและหนี้สิน สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ไตรมาสที่ 1-2 (ตุลาคม 2565 - มีนาคม 2566) 09.05.2566 อ่านต่อ ผลงานด้านการตรวจสอบทรัพย์สินและหนี้สิน สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (ตุลาคม 2564 – กันยายน 2565) 04.10.2565 อ่านต่อ ผลงานด้านการตรวจสอบทรัพย์สินและหนี้สิน สำนักงาน ป.ป.ช.ภาค 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ไตรมาสที่ 1-2 (ตุลาคม 2564 – มีนาคม 2565) 20.05.2565 อ่านต่อ ร้องเรียน ติดตามเรื่องร้องเรียน เปิดเผยบัญชี ความคืบหน้าคดี กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ยุทธศาสตร์ ITA สื่อประชาสัมพันธ์ สมัครรับข่าวสารเพิ่มเติม Subscribe to our newsletter Subscribe Subscribe เกี่ยวกับหน่วยงาน โครงสร้าง โครงสร้างภายใน สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ข้อมูลผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ผู้บริหารสำนักงาน ป.ป.ช. ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 หน้าที่และอำนาจ หน้าที่และอำนาจของ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง กฎหมาย ระเบียบ ประกาศ หรือคำสั่งที่เกี่ยวข้อง ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงาน ป.ป.ช. นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของสำนักงาน ป.ป.ช. พ.ร.บ. ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต แผนยุทธศาสตร์ แผนปฏิบัติราชการของสำนักงาน ป.ป.ช. ธรรมาภิบาลและการกำกับดูแลที่ดี แผนปฏิบัติการประจำปี แผนปฏิบัติการและแผนการใช้งบประมาณรายจ่าย (แบบ งป.11) รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานรอบ 12 เดือน นโยบายป้องกันการทุจริต นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy) การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การขับเคลื่อนจริยธรรมภายใน สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การดำเนินการตามมาตรการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส การประเมินความเสี่ยงการทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม การเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วม ด้านปราบปรามการทุจริต คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านไต่สวนการทุจริต (แจ้งเบาะแสการทุจริต และติดตามสถานะการแจ้งเบาะแส) ผลงาน ผลการดำเนินงานด้านกระบวนการยุติธรรมที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ด้านตรวจสอบทรัพย์สิน คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านตรวจสอบทรัพย์สิน (แจ้งข้อมูลเบาะแสทรัพย์สินและหนี้สิน) ผลงาน ผลงานการดำเนินงานด้านตรวจสอบทรัพย์สินที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 ด้านป้องกันการทุจริต คู่มือ คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ คู่มือหรือแนวทางการให้บริการตามภารกิจ E-SERVICE บริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-SERVICE) ด้านการป้องกันการทุจริต ผลงาน ผลงานการดำเนินงานด้านป้องกันการทุจริตที่สำคัญของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 คลังข้อมูล ด้านอำนวยการและสนับสนุนอื่นๆ คู่มือหรือเอกสารต่าง ๆ (ด้านอำนวยการและด้านสนับสนุนอื่น ๆ) นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ แผนผังแสดงขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการข้อมูลทั่วไป/สถิติต่างๆ เอกสารและเครื่องมือของ ป.ป.ช. (ศูนย์ต่อต้านการให้สินบนฯ ABAS) ระบบรับโอนข้าราชการออนไลน์ หลักสูตร นักบริหารยุทธศาสตร์การป้องกันและปราบปรามการทุจริตระดับสูง (นยปส.) เครื่องมือออนไลน์ ศูนย์ประสานงานคดีระหว่างประเทศ สถิติ สถิติการให้บริการตามภารกิจ สำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. สอบถาม/เสนอแนะ Q & A ของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 สำรวจความพึงพอใจ ผลสำรวจความพึงพอใจในการดำเนินงานของสำนักงาน ป.ป.ช. ภาค 3 การจัดซื้อจัดจ้าง แผนการจัดซื้อจัดจ้าง แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ศูนย์ร้องเรียนทุจริต แจ้งเบาะแส แจ้งเบาะแสการทุจริต สมัครเป็นเครือข่ายเฝ้าระวังทุจริต ร้องเรียนการทุจริต คำแนะนำการทำหนังสือร้องเรียนทุจริต ร้องเรียนการทุจริต online ยื่นและติดตามเรื่องร้องเรียนทุจริต ร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ช่องทางร้องเรียนเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ติดต่อเรา